Cùng tiếp tục theo dõi những gương mặt đáng ‘gờm’ sẽ tham dự giải đấu Vietnam Match Play Championship 2016

Đỗ Lê Gia Đạt:

Thành tích tốt nhất của Đỗ Lê Gia Đạt chỉ cần khoảng mới đây là vệ hạng 61 giải vô địch nghiệp dư châu Á thái hoà Dương xảy ra ở Korean. Không có phổ biến thành tích nổi trội như người các bạn của mình là Trương Chí Quân nhưng mà lại Gia Đạt luôn được coi là một ‘ẩn số’ mọi lúc cũng có thể bùng nổ ở giải đấu anh tham dự. Và ở thể thức thi đấu MatchPlay thì chẳng thể biết trước điều gì, toàn bộ nhân tố bất thần có khả năng xảy ra. cộng chờ đón màn thi đấu của Đỗ Lê Gia Đạt trong một số ngày đến.

Xem thêm:

>> Danh sách sân golf miền Bắc

>> Danh sách sân golf tại Việt Nam

>> Những gương mặt đáng ‘gờm’ tại Vietnam Match Play Championship 2016 ( Phần 1)

Dương Thế Cường

Đương kim quán quân bảng single giải golf TPBANK – WAGC 2016 vừa qua, anh cùng với 4 golfer khác của Việt Nam thi đấu tại WAGC xảy ra ở châu Phi và mang về cho đoàn địa điểm Á quân đầy xuất sắc. Chưa 1 lần được danh hiệu tại giải quán quân quốc gia mà anh tham dự, nhưng có phong thái hiện giờ, VDV golf trần giới Cường cũng sẽ cho thấy anh là 1 ẩn số tiếp theo ở Bảng Nam Nghiệp Dư đất nước.

Lê Hữu Giang

golfer nhiều năm kinh nghiệm Lê Hữu Giang trở lại thi đấu ở giải đất nước sau thời gian dài quy tụ vào công tác giảng dạy. Anh từng quán quân bảng giỏi giải golf đất nước 2015 và nhận suất thi đấu tại Ho Tram Open năm đấy. Lê Hữu Giang được coi là ‘hạt giống’ đáng ‘gờm’ nhất ở giải VMC Pro đến đây lúc anh vẫn cho thấy mình luôn có duyên sở hữu các giải đấu anh tham gia. Hãy chờ xem Lê Hữu Giang thể hiện tư thế thi đấu thế nào.

Nguyễn Đình Châu:

HLV golf chuyên nghiệp Nguyễn Đình Châu là người ‘háo hức’ nhất có giải đấu này khi VGA ban bố. có lẽ đây là điều ủ ấp về một giải đấu dành cho các vận động viên golf giỏi như người chơi golf Nguyễn Đình Châu sở hữu được thời cơ thử thách chính mình, và cũng là tiền đề mở ra lớn hơn thời cơ cho những tay golf muốn thi đấu giỏi ngay tại Việt Nam mà không cần phải đi đâu khác. Anh từng san sẻ trang mạng xã hội của mình lúc đạt thành tích -7(65 gậy) trên sân Vietnam Golf & Country Club. Anh cũng được coi là 1 trong một số ‘đối trọng’ thách thức các golf thủ Lê Hữu Giang, Nguyễn Văn Bằng tại VMC 2016 lần này.