Golf thủ Tăng Thị Nhung, là nữ golf thủ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam sẽ chính thức nhận các học viên đeo đuổi môn golf từ ngày 17/8 tại sân tập golf Tân Sơn Nhất. Bằng kinh nghiệm thi đấu và chơi golf trong 14 năm qua ở nước ngoài đồng thời là trọng tài luật ở các giải golf của VGA mới đây, VDV golf Tăng Thị Nhung không chỉ mang lại cho các học viên 1 vài kỹ thuật, bài học thi đấu bài bản chuyên nghiệp, mà còn hỗ trợ học viện được ‘va chạm’ với luật golf do cô đưa ra. Ngoài ra 1 trong những phương châm khi tập huấn của cô đó là đặt ‘thái độ – tư cách’ tích cực của học viên đối với golf và cả cho người dạy golf như cô. Cô đã từ chia sẻ rằng, không biết các bộ môn thể thao khác như thế nào, nhưng đối với golf thì không thể nào xuề xòa qua loa được từ trang phục  của người chơi và người dạy…

tap-choi-golf

Xem thêm:

>> Những sân Golf tại Việt Nam

>> Công Vinh trở thành golf thủ sau khi giải nghệ

>> Học cách đánh gậy Driver

VDV golf Tăng Thị Nhung bắt đầu đánh golf chuyên nghiệp từ năm 2007, danh hiệu của cô có được là tại giải Phoenix nước Mỹ 2008, 2009. Toàn bộ thời gian cô tập golf ở Thái Lan và tham gia những giải đấu ở một trong 1 số quốc gia có nền tảng thể thao golf vững mạnh nhất Đông Nam Á. Cô từng về vị trí đồng hạng 2 giải Singha-Sat Thai LPGA Championship 2013. VDV golf Tăng Thị Nhung từng ghi cú Albatross ở lỗ par 4 giải Thailand Ladies Open, tổ chức trên sân Siam Country Club tháng 11/2013. bên cạnh đó, cô tham dự tích cực những hoạt động của Ladies Asian Golf Tour với vai trò là một thành viên chính thức, và năm 2014 trong 1 lần hiếm hoi trở lại Việt Nam trong Đại hội TDTT toàn quốc, bộ mặt 7X này đã làm cho làng golf Việt phải để ý lúc cô mang về cho đoàn Hà Nội đến 2 tấm HCV cá nhân mình và đồng đội.

Để có được vài thành tích và khẳng định phong độ của một golf thủ giỏi, Tăng Thị Nhung đã không dừng luyện tập chăm chỉ, tập đều đặn 6-7 tiếng một ngày để trợ giúp cải thiện thành tích và luyện tập thể lực bền vững.

Tháng 6/2016 cô đã chính thức nhận chứng chỉ giảng dạy golf giỏi USGTP của Hoa Kỳ cấp. Với sự góp mặt của golf thủ Tăng Thị Nhung trong công việc huấn luyện golf đến đây, chúng ta hi vọng golf trẻ Việt sẽ tìm được thêm nhiều hạt giống đầy tuấn kiệt mới trong khoảng thời gian tới.