Cùng với sự phát triển nhanh chóng của môn thể thao golf tại Việt Nam, kéo theo đó là rất nhiều các hoạt động liên quan đến thị trường golf cùng phát triển với nhiều loại hình khác nhau. Điển hình là hình thức kinh doanh các dụng cụ đánh golf thông qua nhiều kênh bán hàng qua mạng. Nhiều khách hàng phải đặt ra câu hỏi bộ gậy đánh golf giá bao nhiêu.

bo-gay-danh-golf-honma

Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề còn hạn chế. Đây là một môn thể thao chưa được phổ biến tại Việt Nam, chính vì thế người tiêu dùng vẫn chưa tiếp cận được với giá cả của những loại hình này. Nhiều người hay đặt ra những câu hỏi nên mua gậy golf ở đâu; giá gậy golf như thế nào là hợp lý; chơi golf thì cần những dụng cụ gì… Nếu bạn thấy giá cả của một loại sản phẩm chênh nhau rất nhiều giữa các cửa hàng thì thường do các nguyên nhân:

Người tiêu dùng rất hạn chế về mặt tiếp cận với thông tin về chất lượng và giá cả của sản phẩm, lợi dụng điểm này các của hàng hoặc các trang bán hàng online luôn đặt ra cái giá cao ngất ngưởng, cao hơn giá trị thực của sản phẩm mà người tiêu dùng không hề biết.

bo-gay-sat-honma-cu

Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện rất nhiều các mặt hàng kém chất lượng từ Trung Quốc. Phần lớn tất cả các sản phẩm này đều có giá rất rẻ so với các sản phẩm chính thống trên thị trường. Đồng nghĩa với mua rẻ là chất lượng của những sản phẩm này không hề tốt. Chính vì thế, để người tiêu dùng mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lý là điều không mấy dễ dàng đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm về môn thể thao này.

cach-lua-chon-gay-golf-gay-golf-so-7

Sau khi thực hiện nhiều khảo sát trên thị trường, chúng tôi có thể rút ra một số thông tin mà người tiêu dùng cần lưu ý đến khi mua một bộ gậy golf chất lượng với giá cả hợp lý nhất:

  • Thương hiệu của sản phẩm
  • Thời gian và địa điểm sản xuất
  • Các chương trình khuyến mại đối với dòng sản phẩm mình đang có ý định mua.

Đây là những yếu tố cơ bản nhất để bạn quyết định được chính xác giá cả sản phẩm mà bạn định mua. Tin rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi gậy đánh golf giá bao nhiêu. Hãy tìm một bộ gậy đánh golf phù hợp với kỹ thuật chơi golf của mình

Xem thêm một số thông tin hữu ích tại http://golftimes.vn/